29/6/52

หมอฟันและช่างทำรองเท้า

วันนี้ระหว่างที่กำลังนั่ง Taxi กลับบ้านขณะที่ฝนกำลังตกหนัก
คนขับรถ Taxi ร่างท้วมได้ฟังวิทยุคลื่นหนึ่ง
เพลงที่เปิดก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรมาก
เพราะไม่ใช่แนวที่ผมชอบฟังเลย
แต่ที่ทำให้ผมต้องนำมาเล่าใน Blog นั้น
คือคำพูด 3 ประโยคสั้นๆที่ว่า....

คนเรามีความถนัดไม่เหมือนกัน
ให้หมอฟันมาทำรองเท้าคงทำไม่ได้
คนช่างทำรองเท้าก็มาทำฟันไม่ได้เช่นกัน

(คำพูดจริงๆผมก็จำไม่ได้นะครับ แต่พอจำใจความสำคัญได้)
แค่ 3 ประโยคก็ทำให้ผมได้คิดอะไรหลายๆอย่าง แล้วคุณล่ะ? คิดเหมือนผมใช่ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น