15/6/52

คำคมคุณแม่

มีด!!

คมไหมล่ะ !!

อันนี้คุณแม่ผมไม่ได้พูด ผมพูดเอง
หลังจากเหตุการณ์ที่ถูกเสี้ยนตำเมื่อคืนนี้
ผมได้แชร์ประสบการณ์นั้นให้แม่ผมฟัง
จึงได้คำคมคุณแม่มีนึงอัน ว่า...

เสี้ยนไม้ตำหน่ะเรื่องนิดๆ ยังเอาออกได้
เจอเสี้ยนชีวิต ยิ่งกว่านี้อีก

ไม่น่าเชื่อว่าแม่เราจะมีคารมคมคายขนาดนี้ ภูมิใจในตัวคุณแม่จริงๆ

i3all บอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น