19/9/52

เรียนจบอารมณ์ไม่จบ(14) "คลาสจบ แต่การเรียนรู้ยังไม่มีวันจบ"

วันนี้เป็นคลาสสุดท้ายของ Innovative Thinking 2009

วันนี้ได้เรียนเรื่องกับดักผู้เชี่ยวชาญ

ทำให้ได้แง่คิดว่า อย่าให้ความที่เรารู้มาก มาปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์

อย่างของกรณีของ FedEx เป็นต้น

และวันนี้ก็ได้ฟังเรื่องราวที่อาจารย์ได้ไปสิงคโปร์มา

ประทับใจมากๆครับ รู้สึกอยากไปบ้างสักครั้ง ถึงบัตรแพงจริง แต่ก็คุ้มนะ

ตอนนี้คงต้องหาหนังสือของ Anthony Robbins อ่านไปพลางๆก่อน

คลาสสุดท้ายแล้ว ในใจลึกๆผมก็แอบเศร้าอยู่เหมือนกันนะ

ยิ่งในการ affirmation ครั้งสุดท้ายในคลาส

ทำให้ผมนึกถึงตอนที่ทำ affirmation ครั้งแรก

ต้องขอขอยคุณอาจารย์มากๆครับที่เปิดวิชานี้ให้ผมได้ศึกษา

ผมสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเอง และเรียนรู้สิ่งต่างๆไปตลอดชีวิตครับ

i3all บอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น