19/8/52

แอบถ่าย!! มากับกิ๊กแน่ๆ

ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันผิด
ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันคือการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำต้องทำให้ใครบางคนเดือนร้อนแน่ๆ

แต่ผมจะทำ!!
มันคันมาก อดไม่ไหวจริง 555+

"แอบถ่าย!!"

วันหนึ่งไม่นานมานี้ ณ ห้างหรูกลางใจเมือง

ผมได้พบกับบุคคลในภาพ ไม่ขอเอ่ยนาม
มากับหญิงสาวนิรนามท่านนึง
ท่าทางกระหนุงกระหนิงกันมากเป็นพิเศษ

ฟันธง!!! กิ๊กชัวร์
(รอให้เตเต้มาเคลียร์เอง)

โชคดีครับ

i3all บอล

2 ความคิดเห็น:

  1. อร๊ายยยย - v -
    คนนั้นที่อยู่บัญชีสแตตสินะ
    ฝ่ายชายกำลังรุกเข้า ฝ่ายหญิงกำลังถอยหนี

    ตอบลบ
  2. ไม่เอ่ยนามเลยนะเนี่ย.. =w="

    ตอบลบ