8/8/52

เรียนจบอารมณ์ไม่จบ(8) วันที่ฉันขาดเรียน

คาบเรียนวันที่ 7 สิงหาคม

เป็นวันที่ฉันขาดเรียนวิชา Innovative Thinking

เนื่องจากฉันไม่ค่อยสบาย

แต่ถึงฉันจะขาดเรียนฉันก็ติดตามเนื้อหาการเรียนการสอนในวันนั้นจากเพื่อน

ฉันได้ทราบถึงโปรเจคเดี่ยวและโปรเขคกลุ่มที่ฉันได้รับมอบหมาย

ตอนนี้ฉันเริ่มมีไอเดียเล็กๆเกี่ยวกับทั้งสองโปรเจคแล้ว

สำหรับโปรเจคเดี่ยวนั้น ฉันคิดว่าฉันจะทำคู่มือ "fitness at home"

เพื่อให้เพื่อนๆที่ต้องการจะออกกำลังการด้วยการยกเวต

แต่ไม่มีเวลาได้ไปเล่นตามฟิตเนส หรือเขินอายเมื่อต้องเข้าไป

ฉันจึงจะทำคู่มือเพื่อให้เพื่อนๆได้ฝึกเล่นเวตในบ้านแบบง่ายๆ

โดยใช้อุปกรณ์ต่างๆภายในบ้าน หรือยกเวตโดยใช้ดัมเบลที่หาซื้อได้ทั่วไป

ส่วนโปรเจคกลุ่ม ฉันมีแนวคิดว่า จะทำ Studio ถ่าย Music Video

คล้ายๆ Studio ถ่ายรูปแต่เปลี่ยนเป็นถ่าย Music Video แทน

โดยทางเราจะมี Production ให้ โดยลูกเค้าแค่เข้ามาถ่ายเท่านั้น

คือฉันได้แนวคิดมาจากว่า ปัจจุบัน Studio ถ่ายรูปนั้นปิดตัวลงไปมาก

เพราะกล้องดีๆเดี๋ยวนี้ราคาไม่แพงเลย

ลูกค้าจึงเลือกจะถ่ายรูปกันเองมากกว่าไปถ่ายตาม Studio

ถ้า Studio ลองใช้กลยุทธความคิดสร้างสรรค์ซักนิด

อาจเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสก็ได้นะ

และนอกจากนี้ วันนี้ฉันยังได้รับรายงานการประเมินผล คุณลักษณะเด่น/จุดเด่นรายบุคคล

ที่ผมเคยได้ทำไปเมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน

ถ้าอยากรู้ว่าผมมีจุดเด่นอย่างไร เชิญชมได้เลยครับ


ขอบคุณครับ

i3all บอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น