2/8/52

Jazz Jam Festival #2


ช่วงตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ผมได้มีโอกาสได้เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีงานหนึ่ง

ชื่อว่า "Jazz Jam Festival #2" จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์

ซึ่งจัดขึ้นทุกๆวันหยุดสุดสัปดาห์ ของเดือนกรกฎาคมปีนี้

ผมขอออกตัวก่อนนะครับว่าปกติแล้วผมก็ไม่ได้ฟังเพลง Jazz อะไรกับเขาหรอก

ผมก็แค่เดินผ่านมาแล้วมาดูงานเท่านั้นเอง 555+

แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องกลับเข้ามาร่วมงานในสัปดาห์ถัดๆไปคือ

"เสน่ห์ของเพลงแจ๊ส" ผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรหรอกนะ

แต่ผมเริ่มรู้สึกชอบดนตรีแนวนี้แล้วล่ะสิ

หากมีครั้งหน้า ผมคงไม่พลาดอย่างแน่นอน

i3all บอล

ปล. มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ผมประทับใจมากๆในนักดนตรีแจ๊สทุกท่านที่มาร่วมในงานนี้
คือทุกคนจะเล่นเพลงพระราชนิพนธ์เป็นเพลงเปิดตัว
พร้อมทั้งเล่าถึงพระราชประวัติของในหลวง ขณะที่ทรงดนตรีแจ๊ส
ได้ฟังแล้วน่าปลาบปลื้มแทนชาวไทยทุกคนจริงๆ

1 ความคิดเห็น: