21/7/52

Cisco - P'Por Quote

พอดีไปคุ้ยๆรูปในโทรศัพท์มือถือไปเจอรูปนี้เข้า
เลยเก็บเอามาเล่าใน Blog ละกันนะครับ

เรื่องมันเกิดมาได้เกือบเดือนแล้วล่ะ
ในคาบเรียนวิชา Entrepreneur ได้มีวิทยากรมาบรรยาย
ซึ่งก็คือพี่ปอ นรา Channel System Engineer จาก บ.Cisco

พี่ปอได้ฝากข้อคิดอะไรให้มากมายทั้งความรู้ไอเดียทางธุรกิจจาก Cisco
เทคโนโลยีใหม่ๆ และแนวโน้มเทคโนโลยีในอนาคต รวมถึง
เทคนิคการสมัครงาน และการใช้ชีวิตแบบพี่เค้าฉบับประสบการณ์

วันนี้เราขอหยิบเอาคำพูดของพี่ปอบางประโยคที่เด็ดๆ เก็บลง Blog ไว้ละกันนะ

... ไม่ใช่ว่าสิ่งที่เป็นตัวเรานั้นไม่ดีหรอกนะ
แต่เราต้องแต่งตัว เปลี่ยนแปลงอะไรเล็กน้อย
เพื่อให้ตรงกับสิ่งที่คนอื่นต้องการ ...


... ต้องแตกต่าง สร้างความต่างให้ได้ ...




ที่ประทับใจผมที่สุดเลยคือประโยคนี้ครับ

... ถ้าเราเชื่อมั่นว่าเราทำได้
แค่ทำมันมาทุกอย่างแล้ว
ก็ยังทำไม่ได้!!

สิ่งเดียวที่ยังขาดคือ
"เวลา"
จงทำมันต่อไป ...

โอ้วว ทำไมมันช่างคมคายและมีแง่คิดมากมาย
ฟังแล้วรู้สึกมีกำลังใจและฮึกเฮิมขึ้นมา

"ผมจะทำมันต่อไป"

สู้ๆนะตัวผมเอง

i3all บอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น